10 Lợi ích của đồ chơi Lego đối với sự phát triển của trẻ

Đồ chơi Lego có đóng góp rất nhiều tới sự phát triển của trẻ vì vậy cha mẹ hãy sắm cho trẻ những bộ đồ chơi này để kích thích sự phát triển cho trẻ. Dưới đây Shop trẻ thơ xin giới thiệu 10 lợi ích của món đồ chơi Lego mang lại với sự phát triển của trẻ.

đồ chơi lego đóng vai trò quan trọng với sự phát triển của trẻ

 

1) Đồ chơi Lego xây dựng sự sáng tạo

Rất nhiều tương tác của trẻ với các khối đến từ đặt chúng lại với nhau theo các hướng dẫn. Đây là một cách tuyệt vời để cho một đứa trẻ để bắt đầu thu thập những ý tưởng và kỹ thuật xây dựng mà sau này có thể được sử dụng khi xây dựng được tạo ra trong trí tưởng tượng của trẻ. Không có gì sai với việc xây dựng cụ thể theo các hướng dẫn. Sau đó, khi trẻ tập hợp nhiều quân và thêm ý tưởng, trẻ đã sẵn sàng để bắt đầu bắt tay vào nhiệm vụ tạo xây dựng họ nghĩ lên chính mình.

Ngoài ra, việc trẻ tham gia vào những thách thức xây dựng hoặc đang cố gắng để nắm bắt quan tâm của họ trong một khu vực khác là một cách tuyệt vời để khiêu gợi quan tâm của họ trong việc xây dựng. Ví dụ, một fan hâm mộ đồ chơi Lego Harry Potter đã có một bộ sưu tầm cây đũa phép có thể xây dựng kệ trưng bày cho những cây đũa phép ra từ Lego.

 

2) Phát triển kỹ năng vận động

Hãy đối mặt với nó. Nó không phải luôn luôn dễ dàng để có được những viên gạch nhỏ để đi lại với nhau theo cách mà bạn muốn. Tòa nhà có những mảnh giúp trẻ em (và dường như người lớn, quá) phát triển kỹ năng vận động của trẻ, đó là quan trọng đối với tất cả trẻ em, nhưng đặc biệt quan trọng đối với những người đang gặp thách thức với văn bản hoặc kỹ năng vận động khác.

 

3) Nó đóng tắt điểm mạnh của một đứa trẻ.

Trẻ chơi với những viên gạch cho một lý do, đúng không? Trẻ em những gì sẽ chơi với một món đồ chơi trẻ không còn yêu? Rất có thể là con của bạn có kỹ năng xây dựng mạnh mẽ và chơi với gạch không chỉ hỗ trợ những kỹ năng, nhưng tăng cường cho họ quá. Khiến họ có những ý tưởng mới hoặc xây dựng mà người khác xây dựng đã thực hiện có thể giúp có được các loại nước chảy sáng tạo trong con riêng của bạn, thúc đẩy trẻ để xây dựng một cái gì đó mà họ chưa bao giờ tạo ra trước.

 

4) Nó có thể giúp xây dựng sự tự tin.

Tôi biết rất nhiều trẻ em, những người không quan tâm đến việc xây dựng bằng gạch, nhưng làm một về mặt thực sự nhanh chóng khi họ nhìn thấy tòa nhà anh chị em của họ và có vui vẻ với đồ chơi Lego. Rất nhiều những đứa trẻ này không có lợi ích trong tòa nhà vì chúng nghĩ rằng chúng đã không tốt ở đó – hoặc là họ không tốt như anh chị em của họ. Không có tiêu chuẩn thực hiện trong thế giới xây dựng bằng gạch. Không có lớp. Không thẩm phán. Chỉ cần bạn, trí tưởng tượng của bạn, một tập hợp các ngón tay (tốt nhất là bạn) và một loạt các viên gạch. Những trẻ em tìm hiểu thực sự nhanh chóng đó, chúng không chỉ có tốt hơn so với họ nghĩ, mà nó là thú vị.

 

5) Nó giúp các kỹ năng giải quyết vấn đề.

Trong LEGO Club, tôi nói cho các trẻ em để ứng biến, ứng biến, ứng biến – và tôi có nghĩa là nó. Không phải tất cả các trẻ em trong LEGO Club có tất cả các phần trong danh sách cung cấp cho một tháng nhất định và đó là ok. Đối với tôi, việc xây dựng bằng gạch không phải là về việc có tất cả các mảnh để xây dựng đi cùng hoàn hảo, nó về tụ tập tại một điểm khởi đầu và phân nhánh ra các hướng khác nhau. Tôi thấy nó mỗi cuộc họp, một đứa trẻ không có những viên gạch quyền xây dựng một phòng dốc để họ xây dựng một căn hộ để thay thế. Một đứa trẻ có gạch dốc ngắn hơn nên anh / cô ấy đã nghĩ ra một cách để tạo ra một mái nhà bằng cách sử dụng những viên gạch để thay thế. Đây là những cơ hội học tập tuyệt vời cho họ! Nó tham gia vào tâm trí của họ để suy nghĩ của một con đường từ nơi họ đang mắc kẹt lại nơi mà họ muốn đến (điểm kết thúc của họ xây dựng).

 

Xem thêm: đồ chơi đất nặn Play Doh

 

8) Nó mở ra một thế giới mới.

 

Giống như một cuốn sách tốt, gạch xây dựng mở ra một thế giới mới cho trẻ em. Bạn có thể làm cho hầu như bất cứ điều gì từ những viên gạch đồ chơi và những xây dựng có thể khởi động trẻ em của bạn vào chơi giàu trí tưởng tượng trong chỉ là về thế giới nào có thể. Tôi nhớ khi chúng tôi xây dựng The Great Wall của Trung Quốc trong LEGO Club . Các tháng tiếp theo chúng tôi xây dựng một lâu đài giữ. Tôi nhận được email sau khi email từ bà mẹ bối rối rằng con cái của họ đã tham gia vào giờ chơi giàu trí tưởng tượng với những người xây dựng. Không chỉ làm họ làm cho các bản xây dựng chính mình trong câu lạc bộ, nhưng họ thêm vào cho họ và kết hợp xây dựng để thực hiện công phu playsets nơi minifigs và con số hành động khác và búp bê sẽ có tất cả các loại của cuộc phiêu lưu.

 

9) Nó làm tăng nhận thức của họ về kỹ thuật.

Một số được xây dựng làm việc ra rất độc đáo trong trí tưởng tượng của bạn và sau đó sụp đổ một khi bạn đặt nó lại với nhau. Tại sao? Cấu trúc và sự ổn định. Khi xây dựng không làm việc ra bên phải, nó thường là do thiếu cơ chế hay do sự ổn định một nơi nào đó trong xây dựng. Điều quan trọng là tìm ra nơi mà các vấn đề đang xảy ra và sửa chữa nó. Đây là kỹ thuật ở cấp cơ sở của nó.

 

10) Nó khuyến khích sự hợp tác và làm việc theo nhóm.

Nếu em quyết định đi trên một xây dựng lớn như một đội, họ sẽ cần phải tìm hiểu làm thế nào để làm việc cùng nhau. Họ sẽ cần phải đồng ý về thiết kế của xây dựng. Sau đó, họ sẽ cần phải làm việc với nhau để thu thập tất cả các mảnh (nó không mất nhiều thời gian để nhận ra rằng bạn có thể đã bị cắn đứt nhiều hơn bạn có thể nhai với kích thước của một xây dựng và số lượng các mảnh nó đòi hỏi) và mang thiết kế của họ thành hiện thực. Mỗi thành viên trong nhóm sẽ đến ngồi bàn với ý tưởng riêng của họ về những gì họ muốn xây dựng, làm thế nào để làm điều đó và phần nào để sử dụng. Đôi khi, ý tưởng của một thành viên sẽ đụng độ với những ý tưởng của các thành viên khác trong nhóm. Họ cần phải làm việc thông qua sự khác biệt của họ và đi đến một thỏa thuận để mang lại việc xây dựng lại cuộc sống.

Lego cung cấp niềm vui bất tận nhà cho trẻ em (và người lớn, quá!) Tuy nhiên, cũng có những lợi ích tiềm ẩn của việc chơi với Lego mà không phải là luôn luôn rõ ràng như chúng ta xem con của chúng tôi tại nơi làm việc. Các kỹ năng và bài học mà họ học được từ chơi với Lego sẽ có giá trị cho họ khi họ lớn lên.

Leave Comments

0915860016
0915860016